NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học trong phân môn Tập làm văn ở Tiểu học - bài học sư phạm
Tóm tắt
Những lý luận và thực tiễn xung quanh vấn đề dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học đang được quan tâm, nghiên cứu phục vụ công cuộc đổi mới. Từ việc khảo sát nội dung chương trình và thực tiễn dạy học phân môn Tập làm văn ở Tiểu học, bài viết đề cập tới việc dạy học theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học Tập làm văn ở Tiểu học hướng đến hai mục tiêu: Góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả dạy học Tập làm văn và đổi mới hoạt động rèn nghề sư phạm ở trường Cao đẳng sư phạm.
Tác giả
Nguyễn Ngọc Ngân, Ninh Anh Đại
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Học sinh Tiểu học, dạy học theo định hướng phát triển năng lực, Tập làm văn, quan sát.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB