NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Sử dụng hồ sơ học tập trong chương trình đào tạo giáo viên - một phương pháp dạy học hiệu quả mang lại lợi ích nhiều mặt 
Tóm tắt Những năm gần đây, hồ sơ học tập (portfolio) đã được áp dụng trong một số chương trình đào tạo giáo viên ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, ở một mức độ nào đó, đã chứng minh được tính hiệu quả. Nghiên cứu này, phân tích những đóng góp của hồ sơ học tập cho giảng viên, sinh viên sư phạm và chương trình đào tạo giáo viên. Một nghiên cứu định tính đã được thực hiện với sự tham gia của 10 giảng viên tiếng Anh và 53 sinh viên sư phạm Tiếng Anh khóa 50 của Bộ môn Ngoại ngữ, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Bảng hỏi gồm những câu hỏi đóng với thang đo Likert được sử dụng để thu thập dữ liệu liên quan đến quan điểm của giảng viên và sinh viên về những lợi ích của việc sử dụng potfolio trong các chương trình đào tạo giáo viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng potfolio là một phương pháp dạy và học hiệu quả trong đào tạo giáo viên. 
Tác giả Trần Thị Yến 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Hồ sơ học tập, chương trình đào tạo giáo viên, sinh viên sư phạm, giảng viên. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn