NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Định hướng vấn đề phát triển năng lực, sở trường cá nhân học sinh thông qua giảng dạy môn Lý luận và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học trong đào tạo giáo viên tiểu học 
Tóm tắt Phát triển năng lực học sinh là một mục tiêu quan trọng của giáo dục Việt Nam thời kì đổi mới. Bài viết đề xuất các định hướng cần thực hiện trong giảng dạy môn Lý luận và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học tại trường Sư phạm nhằm chuẩn bị cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học khả năng thực hiện mục tiêu phát triển năng lực học sinh theo thiên hướng, sở trường cá nhân, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. 
Tác giả Hoàng Công Kiên, Phan Thị Tình 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo dục tiểu học, Dạy học toán, Năng lực, Sở trường. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn