NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Định hướng vấn đề phát triển năng lực, sở trường cá nhân học sinh thông qua giảng dạy môn Lý luận và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học trong đào tạo giáo viên tiểu học
Tóm tắt
Phát triển năng lực học sinh là một mục tiêu quan trọng của giáo dục Việt Nam thời kì đổi mới. Bài viết đề xuất các định hướng cần thực hiện trong giảng dạy môn Lý luận và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học tại trường Sư phạm nhằm chuẩn bị cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học khả năng thực hiện mục tiêu phát triển năng lực học sinh theo thiên hướng, sở trường cá nhân, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
Tác giả
Hoàng Công Kiên, Phan Thị Tình
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục tiểu học, Dạy học toán, Năng lực, Sở trường.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB