NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Về chủ thể người học trong một đường hướng giáo dục ngoại ngữ theo quan điểm Kiến tạo - Hành động 
Tóm tắt Yếu tố chủ thể người học luôn chiếm một vị trí trung tâm trong mọi đường hướng dạy-học ngoại ngữ, và càng có vị thế đặc biệt là trong một đường hướng lấy quan điểm kiến tạo-hành động làm sợi chỉ đỏ xuyên suốt. Bài viết tập trung phân tích ba thực thể tâm lý khác nhau bên trong một chủ thể người học duy nhất, để từ những diễn tiến tâm lý thuộc các phân khúc khác nhau phân định ra những công đoạn giáo học pháp phù hợp, giúp người dạy và người học có những chiến lược tác động và thụ đắc hiệu quả, nhằm đạt đến mục tiêu cuối cùng của quá trình học một ngoại ngữ là năng lực hành động bằng và thông qua ngôn từ. 
Tác giả Nguyễn Lân Trung 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Kiến tạo-hành động, chủ thể người học, tác nhân xã hội, trải nghiệm, tương tác xã hội, hành động bằng ngôn từ. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn