NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Về chủ thể người học trong một đường hướng giáo dục ngoại ngữ theo quan điểm Kiến tạo - Hành động
Tóm tắt
Yếu tố chủ thể người học luôn chiếm một vị trí trung tâm trong mọi đường hướng dạy-học ngoại ngữ, và càng có vị thế đặc biệt là trong một đường hướng lấy quan điểm kiến tạo-hành động làm sợi chỉ đỏ xuyên suốt. Bài viết tập trung phân tích ba thực thể tâm lý khác nhau bên trong một chủ thể người học duy nhất, để từ những diễn tiến tâm lý thuộc các phân khúc khác nhau phân định ra những công đoạn giáo học pháp phù hợp, giúp người dạy và người học có những chiến lược tác động và thụ đắc hiệu quả, nhằm đạt đến mục tiêu cuối cùng của quá trình học một ngoại ngữ là năng lực hành động bằng và thông qua ngôn từ.
Tác giả
Nguyễn Lân Trung
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Kiến tạo-hành động, chủ thể người học, tác nhân xã hội, trải nghiệm, tương tác xã hội, hành động bằng ngôn từ.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB