NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Blended learning và khả năng tổ chức hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu triển khai, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học mới 
Tóm tắt Mục tiêu bài viết nhằm đưa ra một số góc nhìn, nhận định của tác giả về mô hình học tập Blended Learning (học tập hỗn hợp) trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nói chung và trước việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học nói riêng. Qua nghiên cứu các đặc điểm, mô hình học tập của Blended Learning và Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Tin học, tác giả đánh giá khả năng ứng dụng mô hình Blended Learning để tổ chức hoạt động dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học mới. 
Tác giả Nguyễn Thị Thanh Nga 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá lended Learning, học tập hỗn hợp, chương trình giáo dục phổ thông, cách mạng công nghiệp 4.0. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn