NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Blended learning và khả năng tổ chức hoạt động dạy học đáp ứng yêu cầu triển khai, thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học mới
Tóm tắt
Mục tiêu bài viết nhằm đưa ra một số góc nhìn, nhận định của tác giả về mô hình học tập Blended Learning (học tập hỗn hợp) trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nói chung và trước việc triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học nói riêng. Qua nghiên cứu các đặc điểm, mô hình học tập của Blended Learning và Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể môn Tin học, tác giả đánh giá khả năng ứng dụng mô hình Blended Learning để tổ chức hoạt động dạy học nhằm đáp ứng yêu cầu triển khai thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học mới.
Tác giả
Nguyễn Thị Thanh Nga
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
lended Learning, học tập hỗn hợp, chương trình giáo dục phổ thông, cách mạng công nghiệp 4.0.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB