NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 9
Tên bài báo
Ứng dụng mô hình dạy học đảo trình góp phần phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Tóm tắt
Hiện nay, có rất nhiều mô hình dạy học hiện đại có ứng dụng công nghệ thông tin. Lựa chọn mô hình nào phù hợp để phát huy tính tích cực, tự giác, phát triển năng lực tự học của người học là vấn đề được các trường đại học quan tâm. Bài báo này giới thiệu mô hình dạy học đảo trình (flipped learning), một trong những mô hình giáo dục tiên tiến hiện đang được nhân rộng và áp dụng tại nhiều nước có nền giáo dục phát triển.
Tác giả
Nguyễn Thị Thúy Hoa
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học đảo trình, tự học, trường đại học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB