Số ra |
No. 10 |
Tên bài báo |
Kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính trong nghiên cứu khoa học giáo dục |
Tóm tắt |
Bài viết đề cập đến những cách thiết kế phối hợp phương pháp nghiên cứu định lượng
và định tính trong nghiên cứu khoa học thông qua 4 loại thiết kế chính: Thiết kế “tam giác đạc”
(triangulation designs); Thiết kế chứngminh (explanatory designs); Thiết kế khai thác (exploratory
designs); Thiết kế “nhúng” vào trong (Embedded designs). Qua đó người đọc có những ý tưởng
cho việc phối hợp các phương pháp nghiên cứu cho những nghiên cứu của mình trong tương lai. |
Tác giả |
Trịnh Thị Quý |
Mã DOI |
|
Chuyên ngành |
Quản lý giáo dục |
Từ khoá |
Phương pháp nghiên cứu; nghiên cứu định lượng; nghiên cứu định tính; thiết kế nghiên
cứu; kết hợp phương pháp nghiên cứu. |
Download |
[download] |