NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 10 
Tên bài báo Kết hợp phương pháp nghiên cứu định lượng và nghiên cứu định tính trong nghiên cứu khoa học giáo dục 
Tóm tắt Bài viết đề cập đến những cách thiết kế phối hợp phương pháp nghiên cứu định lượng và định tính trong nghiên cứu khoa học thông qua 4 loại thiết kế chính: Thiết kế “tam giác đạc” (triangulation designs); Thiết kế chứngminh (explanatory designs); Thiết kế khai thác (exploratory designs); Thiết kế “nhúng” vào trong (Embedded designs). Qua đó người đọc có những ý tưởng cho việc phối hợp các phương pháp nghiên cứu cho những nghiên cứu của mình trong tương lai. 
Tác giả Trịnh Thị Quý 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phương pháp nghiên cứu; nghiên cứu định lượng; nghiên cứu định tính; thiết kế nghiên cứu; kết hợp phương pháp nghiên cứu. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn