NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Mô hình hỗ trợ tâm lý - giáo dục cho sinh viên Học viện Quản lý giáo dục 
Tóm tắt Kết quả nghiên cứu cho thấy, sinh viên Học viện quản lý giáo dục tồn tại một số khó khăn tâm lý cần được quan tâm, hỗ trợ; sinh viên có nhu cầu hỗ trợ khá cao để giải quyết các khó khăn tâm lý. Trong thực tế, Học viện đã thực hiện các hoạt động hỗ trợ tâm lý cho sinh viên nhưng chủ yếu mang tính tự phát, hiệu quả chưa cao. Mô hình hỗ trợ tâm lý - giáo dục cho sinh viên được đề xuất nhấn mạnh đến 5 thành tố: mục tiêu, nội dung, hình thức, chủ thể của hoạt động hỗ trợ và cơ chế kết nối, vận hành. Việc tổ chức, vận hành được mô hình hỗ trợ tâm lý - giáo dục có thể trở thành một trong những giải pháp mang tính đột phá trong việc nâng cao chất lượng đào tạo hệ đại học chính quy của Học viện trong những năm tới. 
Tác giả Hoàng Trung Học 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Hỗ trợ tâm lý - giáo dục; mô hình; mô hình hỗ trợ tâm lý - giáo dục; khó khăn tâm lý. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn