NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 11
Tên bài báo
Thực trạng quản lý hoạt động tự học cho học sinh tại các trường trung học cơ sở trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, Thành phố Hải Phòng theo hướng tiếp cận năng lực
Tóm tắt
Bài viết là một nghiên cứu về thực trạng quản lý hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học tại các trường Trung học cơ sở trên địa bàn Huyện Thủy Nguyên- Thành phố Hải Phòng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, chủ thể quản lý với vai trò của mình đã chủ động thực hiện các nội dung quản lý nhằm tích cực chuẩn bị cho việc triển khai chương trình giáo dục phổ thông mới cũng như thực hiện yêu cầu đổi mới căn bản giáo dục đào tạo theo hướng tích cực hóa người học, phát triển năng lực học sinh. Tuy nhiên, đứng trước một sự thay đổi, hoạt động này không phải không có những khó khăn, hạn chế mà việc nhìn nhận ra được thực trạng để từ đó đề xuất các biện pháp sẽ góp phần hoàn thiện công tác quản lý, nâng cao chất lượng hoạt động dạy học trong các nhà trường.
Tác giả
Phạm Hồng Hải
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Quản lý học động dạy học, năng lực tự học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB