NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Sử dụng bài tập nhận thức có mức độ khó ngày càng cao nhằm phát huy tính tích cực của người học trong các nhà trường quân đội hiện nay
Tóm tắt
Trong giảng dạy, sử dụng các bài tập nhận thức là một phương pháp giảng dạy rất thú vị và thiết thực, làm cho nội dung bài giảng hợp lý và tập trung hơn, giúp sinh viên tích cực và chủ động tìm kiếm kiến thức mới, tăng cường tự học. Nó cũng giúp thúc đẩy hứng thú và kỹ năng học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại các trường học ở thời điểm hiện tại. Bài viết nhằm làm rõ khái niệm chung về các bài tập nhận thức cũng như đưa ra các cách hiệu quả để sử dụng các bài tập nhận thức trong giảng dạy, kích thích tính chủ động của hoạt động nhận thức, phát triển khả năng giải quyết vấn đề và dẫn đến thay đổi phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực của giáo viên hiện nay.
Tác giả
Lưu Hoàng Tùng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tập thể dục, tập thể dục nhận thức, sử dụng, giảng dạy, người học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB