NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Sử dụng bài tập nhận thức có mức độ khó ngày càng cao nhằm phát huy tính tích cực của người học trong các nhà trường quân đội hiện nay 
Tóm tắt Trong giảng dạy, sử dụng các bài tập nhận thức là một phương pháp giảng dạy rất thú vị và thiết thực, làm cho nội dung bài giảng hợp lý và tập trung hơn, giúp sinh viên tích cực và chủ động tìm kiếm kiến thức mới, tăng cường tự học. Nó cũng giúp thúc đẩy hứng thú và kỹ năng học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại các trường học ở thời điểm hiện tại. Bài viết nhằm làm rõ khái niệm chung về các bài tập nhận thức cũng như đưa ra các cách hiệu quả để sử dụng các bài tập nhận thức trong giảng dạy, kích thích tính chủ động của hoạt động nhận thức, phát triển khả năng giải quyết vấn đề và dẫn đến thay đổi phương pháp giảng dạy theo hướng tích cực của giáo viên hiện nay. 
Tác giả Lưu Hoàng Tùng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tập thể dục, tập thể dục nhận thức, sử dụng, giảng dạy, người học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn