NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Quan điểm về tư duy sáng tạo và phê phán đối với sinh viên trong nhà trường đại học, cao đẳng 
Tóm tắt Bài viết này cố gắng cung cấp một số nguyên tắc cơ bản để giúp người đọc đánh giá cao các quan niệm về tư duy sáng tạo và phê phán thông qua một tổng hợp các tài liệu và phát hiện trong bối cảnh ở nước ngoài và địa phương. Bài viết tiếp tục cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về các đánh giá được sử dụng để đánh giá tư duy sáng tạo và phê phán để theo dõi cách suy nghĩ của chúng ta hoạt động. Nó mang đến sự tiên phong cho các điều kiện thiết yếu để thúc đẩy tư duy sáng tạo và phê phán. Các phương pháp thuận lợi để nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và phê phán đã được thảo luận: môi trường lớp học, năng lực và khuynh hướng của giáo viên, và các sáng kiến để thúc đẩy tư duy sáng tạo và phê phán trong trường học của chúng ta. 
Tác giả Phạm Thị Hồng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tư duy sáng tạo, phê phán, môi trường lớp học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn