NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Quan điểm về tư duy sáng tạo và phê phán đối với sinh viên trong nhà trường đại học, cao đẳng
Tóm tắt
Bài viết này cố gắng cung cấp một số nguyên tắc cơ bản để giúp người đọc đánh giá cao các quan niệm về tư duy sáng tạo và phê phán thông qua một tổng hợp các tài liệu và phát hiện trong bối cảnh ở nước ngoài và địa phương. Bài viết tiếp tục cung cấp một cái nhìn tổng quan ngắn gọn về các đánh giá được sử dụng để đánh giá tư duy sáng tạo và phê phán để theo dõi cách suy nghĩ của chúng ta hoạt động. Nó mang đến sự tiên phong cho các điều kiện thiết yếu để thúc đẩy tư duy sáng tạo và phê phán. Các phương pháp thuận lợi để nuôi dưỡng tư duy sáng tạo và phê phán đã được thảo luận: môi trường lớp học, năng lực và khuynh hướng của giáo viên, và các sáng kiến để thúc đẩy tư duy sáng tạo và phê phán trong trường học của chúng ta.
Tác giả
Phạm Thị Hồng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tư duy sáng tạo, phê phán, môi trường lớp học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB