NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo tiếp cận năng lực tại trường Trung học cơ sở Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội 
Tóm tắt Hiện nay, quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn còn nhiều vấn đề. Nhiệm vụ quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn thường ẩn giữa nhiệm vụ quản lý các môn học nói chung và hoạt động giáo dục khác trong nhà trường. Những hoạt động chỉ đạo, nghiên cứu, bồi dưỡng còn nặng về lý thuyết, ít tính cụ thể; xa rời thực tiễn và thiếu tính khả thi. Nhà quản lý còn thiếu thông tin về đổi mới giáo dục nói chung, đổi mới phương pháp dạy học nói riêng và đặc biệt là đổi mới gắn với đặc trưng từng môn học cụ thể như môn Ngữ văn. Các điều đó khiến cho việc quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn trong nhà trường còn nhiều bất cập về chỉ đạo thực hiện, nội dung chương trình môn Ngữ văn; Quản lý đổi mới phương pháp dạy học Văn; Hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học Văn; Quản lý hoạt động tự bồi dưỡng của giáo viên Ngữ văn và hoạt động tự học của học sinh; Quản lý hoại động đánh giá trong hoạt động dạy học văn. Bài báo này, tác giả nghiên cứu quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo tiếp cận năng lực học sinh trong nhà trường Trung học cơ sở. 
Tác giả Đỗ Huyền Thơ 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Đổi mới phương pháp, phát triển năng lực, dạy học ngữ văn. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn