NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Sử dụng vật liệu tự nhiên để hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Tóm tắt
Tư duy của trẻ mẫu giáo chủ yếu trên bình diện trực quan hình ảnh nên việc sử dụng đồ dùng dạy học là rất cần thiết. Bên cạnh việc sử dụng đồ dùng, đồ chơi tự làm cũng như được bán trên thị trường, giáo viên có thể sử dụng vật liệu tự nhiên. Bài viết bàn về việc sử dụng vật liệu tự nhiên để hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non; đặc biệt là các vùng điều kiện dạy học còn gặp khó khăn.
Tác giả
Lô Mai Lan, Nguyễn Thị Hòa
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Vật liệu tự nhiên, biểu tượng số lượng, trẻ mẫu giáo.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB