NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Sử dụng vật liệu tự nhiên để hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non 
Tóm tắt Tư duy của trẻ mẫu giáo chủ yếu trên bình diện trực quan hình ảnh nên việc sử dụng đồ dùng dạy học là rất cần thiết. Bên cạnh việc sử dụng đồ dùng, đồ chơi tự làm cũng như được bán trên thị trường, giáo viên có thể sử dụng vật liệu tự nhiên. Bài viết bàn về việc sử dụng vật liệu tự nhiên để hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non; đặc biệt là các vùng điều kiện dạy học còn gặp khó khăn. 
Tác giả Lô Mai Lan, Nguyễn Thị Hòa 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Vật liệu tự nhiên, biểu tượng số lượng, trẻ mẫu giáo. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn