NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy- học học phần Giáo dục hòa nhập cho sinh viên Sư phạm mầm non tại Trường Đại học Hạ Long 
Tóm tắt Trong giáo dục trẻ có nhu cầu đặc biệt (trẻ khuyết tật), nguyên tắc tôn trọng sự khác biệt chỉ rõ mọi người trong xã hội cần hiểu, cảm thông, chấp nhận những khác biệt ở trẻ khuyết tật nói riêng cũng như ở mọi trẻ khác nói chung. Giúp trẻ khuyết tật được hưởng mọi quyền lợi như những trẻ em trong học tập, vui chơi và hòa nhập là việc làm mang tính nhân văn, thể hiện quyền bình đẳng mà Công ước của Liên hiệp quốc về Quyền của người khuyết tật, và các văn bản quy phạm pháp luật của Việt Nam. Để sinh viên Sư phạm có được những kiến thức, kỹ năng cơ bản về Giáo dục hòa nhập cần có những biện pháp hỗ trợ cho quá trình sinh viên nhận thức và lĩnh hội kiến thức, kĩ năng của học phần “Giáo dục hòa nhập” giúp sinh viên sau khi tốt nghiệp trở thành những giáo viên dạy hòa nhập đáp ứng được nhu cầu của xã hội. 
Tác giả Nguyễn Thị Hương 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá  
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn