NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Giới thiệu mô hình quản lý chất lượng tổng thể trong giáo dục và đào tạo 
Tóm tắt Sự ra đời và áp dụng thành công của mô hình quản lý chất lượng tổng thể đã giúp cho trình độ và chất lượng mọi lĩnh vực, kể cả lĩnh vực giáo dục và đào tạo được nâng cao. Vì vậy, mô hình này đã được nghiên cứu và áp dụng cụ thể trong các lĩnh vực khác nhau ở tất cả quốc gia trên thế giới. Nội dung bài viết đề cập đến một số kết quả nghiên cứu lý luận cơ bản của mô hình quản lý chất lượng tổng thể bao gồm: (i) Khái niệm và mục đích của quản lý chất lượng tổng thể; (ii) Triết lý của quản lý chất lượng tổng thể; (iii) Nguyên tắc của quản lý chất lượng tổng thể; (iv) Đặc trưng của quản lý chất lượng tổng thể; (v) Phương pháp thực hiện - Chu trình cải tiến liên tục PDCA (vòng tròn Deming); (vi) Công cụ kiểm soát và đánh giá của quản lý chất lượng tổng thể. Theo đó, mỗi cơ sở giáo dụ 
Tác giả Nguyễn Thị Thu Hằng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Chất lượng, chất lượng tổng thể, giáo dục và đào tạo, khách hàng, quá trình, quản lý. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn