NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Giới thiệu mô hình quản lý chất lượng tổng thể trong giáo dục và đào tạo
Tóm tắt
Sự ra đời và áp dụng thành công của mô hình quản lý chất lượng tổng thể đã giúp cho trình độ và chất lượng mọi lĩnh vực, kể cả lĩnh vực giáo dục và đào tạo được nâng cao. Vì vậy, mô hình này đã được nghiên cứu và áp dụng cụ thể trong các lĩnh vực khác nhau ở tất cả quốc gia trên thế giới. Nội dung bài viết đề cập đến một số kết quả nghiên cứu lý luận cơ bản của mô hình quản lý chất lượng tổng thể bao gồm: (i) Khái niệm và mục đích của quản lý chất lượng tổng thể; (ii) Triết lý của quản lý chất lượng tổng thể; (iii) Nguyên tắc của quản lý chất lượng tổng thể; (iv) Đặc trưng của quản lý chất lượng tổng thể; (v) Phương pháp thực hiện - Chu trình cải tiến liên tục PDCA (vòng tròn Deming); (vi) Công cụ kiểm soát và đánh giá của quản lý chất lượng tổng thể. Theo đó, mỗi cơ sở giáo dụ
Tác giả
Nguyễn Thị Thu Hằng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Chất lượng, chất lượng tổng thể, giáo dục và đào tạo, khách hàng, quá trình, quản lý.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB