NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Thực trạng nhu cầu bồi dưỡng năng lực dạy học của giáo viên trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào 
Tóm tắt Để phát triển nghề nghiệp đòi hỏi mỗi giáo viên Trung học phổ thông cần thường xuyên bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nhằm hoàn thiện phẩm chất, năng lực của nhà giáo. Hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học phổ thông chỉ có hiệu quả khi xác định đúng nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên và xây dựng nội dung, chương trình bồi dưỡng cho phù hợp. Xác định nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên được tiến hành theo quy trình và phương pháp nghiên cứu thực tiễn. Kết quả khảo sát thu được cho thấy giáo viên Trung học phổ thông của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào có nhu cầu cao về các nội dung bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng dạy học và đánh giá kết quả học tập theo định hướng năng lực học sinh. Các nhà quản lý cần phải nắm vững các nhu cầu trên để tổ chức bồi dưỡng có hiệu quả. 
Tác giả Nguyễn Thị Tính, Cheethao Xiong Yer 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Nhu cầu bồi dưỡng; Năng lực dạy học; Bồi dưỡng năng lực dạy học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn