NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Thực trạng nhu cầu bồi dưỡng năng lực dạy học của giáo viên trung học phổ thông nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Tóm tắt
Để phát triển nghề nghiệp đòi hỏi mỗi giáo viên Trung học phổ thông cần thường xuyên bồi dưỡng, tự bồi dưỡng nhằm hoàn thiện phẩm chất, năng lực của nhà giáo. Hoạt động bồi dưỡng giáo viên Trung học phổ thông chỉ có hiệu quả khi xác định đúng nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên và xây dựng nội dung, chương trình bồi dưỡng cho phù hợp. Xác định nhu cầu bồi dưỡng của giáo viên được tiến hành theo quy trình và phương pháp nghiên cứu thực tiễn. Kết quả khảo sát thu được cho thấy giáo viên Trung học phổ thông của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào có nhu cầu cao về các nội dung bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng dạy học và đánh giá kết quả học tập theo định hướng năng lực học sinh. Các nhà quản lý cần phải nắm vững các nhu cầu trên để tổ chức bồi dưỡng có hiệu quả.
Tác giả
Nguyễn Thị Tính, Cheethao Xiong Yer
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Nhu cầu bồi dưỡng; Năng lực dạy học; Bồi dưỡng năng lực dạy học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB