NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Định hướng nội dung giáo dục của địa phương ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông
Tóm tắt
Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể đã thay đổi cơ bản hoàn toàn về nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả giáo dục ở cấp THPT. Trong đó các nội dung giáo dục mới đã được thể hiện: các chuyên đề bắt buộc, nội dung giáo dục của địa phương và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Đối với những tiếp cận mới đó, đòi hỏi năng lực của người giáo viên tương lai phải được trang bị đầy đủ và đáp ứng ngay khi vào nghề. Bài viết này tác giả xin bàn về nội dung giáo dục của địa phương, đề xuất nội dung giáo dục của địa phương theo đặc thù của vùng Đồng bằng Song Cửu Long và đề xuất một số giải pháp cần thay đổi trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông.
Tác giả
Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB