NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Định hướng nội dung giáo dục của địa phương ở vùng Đồng bằng Sông Cửu Long trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông 
Tóm tắt Chương trình giáo dục phổ thông - Chương trình tổng thể đã thay đổi cơ bản hoàn toàn về nội dung, phương pháp và đánh giá kết quả giáo dục ở cấp THPT. Trong đó các nội dung giáo dục mới đã được thể hiện: các chuyên đề bắt buộc, nội dung giáo dục của địa phương và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Đối với những tiếp cận mới đó, đòi hỏi năng lực của người giáo viên tương lai phải được trang bị đầy đủ và đáp ứng ngay khi vào nghề. Bài viết này tác giả xin bàn về nội dung giáo dục của địa phương, đề xuất nội dung giáo dục của địa phương theo đặc thù của vùng Đồng bằng Song Cửu Long và đề xuất một số giải pháp cần thay đổi trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông. 
Tác giả Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Trương Tấn Đạt, Trần Thụy Như Phượng 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn