NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Một số giải pháp nhằm góp phần đổi mới nâng cao chất lượng dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên hiện nay 
Tóm tắt Tư tưởng Hồ Chí Minh là sản phẩm của thời đại, trường tồn, là tài sản vô giá của dân tộc ta. Sở dĩ như vậy là vì tư tưởng của Người không chỉ tiếp thu, kế thừa những giá trị tinh hoa văn hóa, tư tưởng của loài người, trong đó chủ yếu là chủ nghĩa Mác - Lênin, mà còn đáp ứng nhiều vấn đề của thời đại của sự nghiệp cách mạng Việt Nam và thế giới. Nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh giúp người học nhận thức đúng đắn hơn về quy luật phát triển của cách mạng Việt Nam, bồi dưỡng đạo đức, tác phong lý tưởng sống cao đẹp và niềm tin vững chắc vào đường lối lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp đổi mới đất nước. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, việc nghiên cứu, giảng dạy các môn lý luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng luôn được quan tâm chú trọng và đã thu được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, những kết quả đó chưa phản ánh hết vị trí, vai trò của môn học. Do vậy, trong phạm vi bài báo này, chúng tôi xin mạnh dạn đưa ra một số giải pháp nhằm giúp việc giảng dạy và học tâp môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đạt kết quả cao hơn. 
Tác giả Lê Thị Ánh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tư tưởng Hồ Chí Minh, phương pháp giảng dạy, chất lượng, người dạy, người học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn