NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Một số giải pháp nhằm góp phần đổi mới nâng cao chất lượng dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật - Đại học Thái Nguyên hiện nay
Tóm tắt
Tư tưởng Hồ Chí Minh là sản phẩm của thời đại, trường tồn, là tài sản vô giá của dân tộc ta. Sở dĩ như vậy là vì tư tưởng của Người không chỉ tiếp thu, kế thừa những giá trị tinh hoa văn hóa, tư tưởng của loài người, trong đó chủ yếu là chủ nghĩa Mác - Lênin, mà còn đáp ứng nhiều vấn đề của thời đại của sự nghiệp cách mạng Việt Nam và thế giới. Nghiên cứu tư tưởng Hồ Chí Minh giúp người học nhận thức đúng đắn hơn về quy luật phát triển của cách mạng Việt Nam, bồi dưỡng đạo đức, tác phong lý tưởng sống cao đẹp và niềm tin vững chắc vào đường lối lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp đổi mới đất nước. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, việc nghiên cứu, giảng dạy các môn lý luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng luôn được quan tâm chú trọng và đã thu được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, những kết quả đó chưa phản ánh hết vị trí, vai trò của môn học. Do vậy, trong phạm vi bài báo này, chúng tôi xin mạnh dạn đưa ra một số giải pháp nhằm giúp việc giảng dạy và học tâp môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đạt kết quả cao hơn.
Tác giả
Lê Thị Ánh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tư tưởng Hồ Chí Minh, phương pháp giảng dạy, chất lượng, người dạy, người học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB