NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Thiết kế giáo trình bút ngữ tiếng Anh sơ cấp 1 tại Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên: Thực trạng và Giải pháp
Tóm tắt
Giáo trình được coi là một nguồn thông tin chuẩn mực cho quá trình dạy và học (Graves 2000: 175). Tuy nhiên chất lượng của một giáo trình phụ thuộc rất nhiều vào những yếu tố đầu vào như trình độ cũng như nhu cầu của người học hiện nay. Đồng thời, đối với những học sinh chưa học tiếng Anh trước đây hoặc thiếu tự tin về tiếng Anh sơ cấp, một cuốn sách giáo trình phù hợp là một nội dung quan trọng và được kỳ vọng bởi vì một số sách sẵn có không phù hợp với nhu cầu và trình độ của đối tượng này. Do đó, mục đích của bài viết là nhằm tìm ra câu trả lời về cách thức tiến hành trên lớp và nội dung giảng dạy cần thiết để đáp ứng được nhu cầu sinh viên ở trình độ này. Bằng các công cụ thu thập dữ liệu khác nhau như bảng câu hỏi, phỏng vấn, quan sát lớp học và phân tích lỗi bài kiểm tra, các tác giả có thể tìm ra những kỳ vọng thực sự từ sinh viên ở trình độ sơ cấp trong bối cảnh giảng dạy của Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. Những kết quả nghiên cứu của bài báo này hi vọng sẽ đem lại nhiều hữu ích và có thể áp dụng cho bối cảnh giảng dạy tại đơn vị, đóng góp cho các học phần Bút ngữ nói riêng và toàn bộ chương trình đào tạo nói chung.
Tác giả
Diêm Thị Thu Thủy, Trần Thị Xuân Hằng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo trình, trình độ sơ cấp, năng lực bút ngữ.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB