NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ thông qua trò chơi trong quá trình giáo dục hòa nhập 
Tóm tắt Bài báo đề cập đến việc can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ thông qua trò chơi trong quá trình giáo dục hòa nhập. Giáo dục hòa nhập có vai trò quan trọng trong quá trình can thiệp tâm lý cho trẻ, đặc biệt là sau giai đoạn can thiệp chuyên sâu, cá nhân. Trong quá trình này, trò chơi có thể được sử dụng như một liệu pháp quan trọng trong việc can thiệp tâm lý cho trẻ, giúp trẻ kết nối, thích ứng và hòa nhập với các mối quan hệ trong môi trường học đường. Bài báo đề cập đến một số vấn đề lý luận liên quan đến trò chơi và sử dụng trò chơi trong can thiệp tâm lý trẻ em, đồng thời chỉ ra một số trò chơi có thể được sử dụng để can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ. 
Tác giả Hoàng Trung Học, Lê Thị Hạnh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo dục hòa nhập; trẻ chậm phát triển trí tuệ; can thiệp tâm lý; trò chơi. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn