NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ thông qua trò chơi trong quá trình giáo dục hòa nhập
Tóm tắt
Bài báo đề cập đến việc can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ thông qua trò chơi trong quá trình giáo dục hòa nhập. Giáo dục hòa nhập có vai trò quan trọng trong quá trình can thiệp tâm lý cho trẻ, đặc biệt là sau giai đoạn can thiệp chuyên sâu, cá nhân. Trong quá trình này, trò chơi có thể được sử dụng như một liệu pháp quan trọng trong việc can thiệp tâm lý cho trẻ, giúp trẻ kết nối, thích ứng và hòa nhập với các mối quan hệ trong môi trường học đường. Bài báo đề cập đến một số vấn đề lý luận liên quan đến trò chơi và sử dụng trò chơi trong can thiệp tâm lý trẻ em, đồng thời chỉ ra một số trò chơi có thể được sử dụng để can thiệp tâm lý cho trẻ chậm phát triển trí tuệ.
Tác giả
Hoàng Trung Học, Lê Thị Hạnh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục hòa nhập; trẻ chậm phát triển trí tuệ; can thiệp tâm lý; trò chơi.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB