NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Vận dụng lý thuyết tiếp cận quá trình trong quản lý phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục đạo đức - pháp luật cho học sinh trung học cơ sở 
Tóm tắt Nhiều tinh hoa nghệ thuật quản lý trong thế kỷ 20 đã được áp dụng vào quản lý giáo dục nói chung nhằm tăng cường chất lượng công tác quản lý, nâng cao vai trò của nhà quản trị đối với hoạt động giáo dục. Dần dần, đã hình thành nên các mô hình quản lý giáo dục với nhiều ưu việt, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục. Trong số này, mô hình quản lý giáo dục vận dụng cách tiếp cận quá trình có nhiều đặc điểm phù hợp để áp dụng vào quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục trong giáo dục đạo đức-pháp luật cho học sinh. 
Tác giả Trần Huy Đức 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tiếp cận quá trình, phối hợp, giáo dục đạo đức-pháp luật. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn