NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Vận dụng lý thuyết tiếp cận quá trình trong quản lý phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục đạo đức - pháp luật cho học sinh trung học cơ sở
Tóm tắt
Nhiều tinh hoa nghệ thuật quản lý trong thế kỷ 20 đã được áp dụng vào quản lý giáo dục nói chung nhằm tăng cường chất lượng công tác quản lý, nâng cao vai trò của nhà quản trị đối với hoạt động giáo dục. Dần dần, đã hình thành nên các mô hình quản lý giáo dục với nhiều ưu việt, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động giáo dục. Trong số này, mô hình quản lý giáo dục vận dụng cách tiếp cận quá trình có nhiều đặc điểm phù hợp để áp dụng vào quản lý hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình trong giáo dục trong giáo dục đạo đức-pháp luật cho học sinh.
Tác giả
Trần Huy Đức
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tiếp cận quá trình, phối hợp, giáo dục đạo đức-pháp luật.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB