NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần axit cacboxylc, cacbon và hợp chất
Tóm tắt
Dạy học theo định hướng giáo dục STEM đang dần trở thành một xu hướng tất yếu hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam nhằm thực hiện mục tiêu dạy học phát triển năng lực người học, trong đó có năng lực nghiên cứu khoa học. Bài báo đã đưa ra các biện pháp phát triển, đánh giá được năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần axit cacboxylic, cacbon và hợp chất (Hóa học 11). Kết quả thực nghiệm sư phạm ban đầu cho thấy học sinh phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong khi tham gia làm việc nhóm, trong những dự án học tập mà giáo viên đã thiết kế theo chủ đề STEM.
Tác giả
Nguyễn Thúy Quỳnh, Phạm Thị Thùy Trang, Phạm Thị Kim Giang
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
STEM, năng lực nghiên cứu khoa học, đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB