NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần axit cacboxylc, cacbon và hợp chất 
Tóm tắt Dạy học theo định hướng giáo dục STEM đang dần trở thành một xu hướng tất yếu hiện nay trên thế giới cũng như Việt Nam nhằm thực hiện mục tiêu dạy học phát triển năng lực người học, trong đó có năng lực nghiên cứu khoa học. Bài báo đã đưa ra các biện pháp phát triển, đánh giá được năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh thông qua dạy học theo định hướng giáo dục STEM phần axit cacboxylic, cacbon và hợp chất (Hóa học 11). Kết quả thực nghiệm sư phạm ban đầu cho thấy học sinh phát triển năng lực nghiên cứu khoa học trong khi tham gia làm việc nhóm, trong những dự án học tập mà giáo viên đã thiết kế theo chủ đề STEM. 
Tác giả Nguyễn Thúy Quỳnh, Phạm Thị Thùy Trang, Phạm Thị Kim Giang 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá STEM, năng lực nghiên cứu khoa học, đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn