NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Bình đẳng giữa trường công và trường tư: Bài toán và lời giải 
Tóm tắt Trong bài viết này, bình đẳng giữa trường công và trường tư được hiểu là bình đẳng về cơ hội phát triên. Do đó, bài toán bình đẳng giữa trường công và trường tư là bài toán nhận dạng các rào cản tạo nên sự phân biệt đối xử về cơ hội phát triển giữa trường công với trường tư. Lời giải của bài toán là dỡ bỏ các rào cản đó. Đó là các rào cản trong đối xử với người học, với người dạy và trong cơ chế tài chính đối với các trường tư. Tuy nhiên lời giải nhằm tạo nên sự bình đẳng thực sư giữa trường công và trường tư là xây dựng và phát triển thể chế và cơ chế đối tác công-tư trong giáo dục. 
Tác giả Phạm Đỗ Nhật Tiến 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Trường công; trường tư; bình đẳng; quan hệ đối tác công-tư. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn