NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Quy trình mô hình hóa toán học trong dạy học bất đẳng thức cho học sinh trung học phổ thông
Tóm tắt
Bài báo trình bày quy trình mô hình hóa trong dạy học bài Bất đẳng thức học sinh lớp 10 ở trường phổ thông. Thông qua hoạt động mô hình hóa, học sinh thấy được ứng dụng của kiến thức bất đẳng thức trong thực tiễn. Từ đó khuyến khích, tạo động lực cho học sinh khi tiếp cận các bài toán thực tiễn có chứa kiến thức toán học. Thực nghiệm sư phạm cho thấy đưa bài toán thực tiễn vào dạy học tạo hứng thú đối với học sinh và là khả thi.
Tác giả
Bùi Thị Thanh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Mô hình, Mô hình hóa, tình huống thực tế.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB