NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Phát triển năng lực tư duy biện chứng cho học viên sau đại học qua môn Triết học Mác - Lênin
Tóm tắt
Việc học tập, nghiên cứu Triết học Mác - Lênin đối với học viên sau đại học không chỉ có ý nghĩa trong việc chiếm lĩnh tri thức mà còn giúp cho học viên nâng cao năng lực tư duy khoa học, tư duy phản biện, tư duy biện chứng trước những diễn biến trong thực tiễn hiện nay. Bài viết trình bày một số biện pháp phát triển năng lực tư duy biện chứng cho học viên qua giảng dạy chuyênđề Triết học Mác- Lênin sau đại học. Trong đó chú trọng vào các biện pháp: Xác định năng lực tư duy cần hình thành và phát triển cho học viên; Dạy học tăng cường liên hệ thực tế; Lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp đối tượng; Kiểm tra - đánh giá kết quả học tập theo hướng mở.
Tác giả
Hoàng Thu Phương, Lê Minh Thắng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Học tập, nghiên cứu, năng lực, tư duy biện chứng, triết học Mác - Lênin, học viên sau đại học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB