NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Phát triển năng lực tư duy biện chứng cho học viên sau đại học qua môn Triết học Mác - Lênin 
Tóm tắt Việc học tập, nghiên cứu Triết học Mác - Lênin đối với học viên sau đại học không chỉ có ý nghĩa trong việc chiếm lĩnh tri thức mà còn giúp cho học viên nâng cao năng lực tư duy khoa học, tư duy phản biện, tư duy biện chứng trước những diễn biến trong thực tiễn hiện nay. Bài viết trình bày một số biện pháp phát triển năng lực tư duy biện chứng cho học viên qua giảng dạy chuyênđề Triết học Mác- Lênin sau đại học. Trong đó chú trọng vào các biện pháp: Xác định năng lực tư duy cần hình thành và phát triển cho học viên; Dạy học tăng cường liên hệ thực tế; Lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp đối tượng; Kiểm tra - đánh giá kết quả học tập theo hướng mở. 
Tác giả Hoàng Thu Phương, Lê Minh Thắng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Học tập, nghiên cứu, năng lực, tư duy biện chứng, triết học Mác - Lênin, học viên sau đại học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn