NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Quản lý hoạt động tự học đối với sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng 
Tóm tắt Đối với sinh viên, việc tự học là hình thức phát huy nội lực để vươn lên trong quá trình cập nhật kiến thức và kỹ năng còn thiếu nhằm đáp ứng ngày càng cao của xã hội và nhà trường. Bởi sinh viên là những người cốt cán biến các mục tiêu giáo dục, thành hiện thực, giữ vai trò quyết định đến chất lượng và hiệu quả. Chúng ta có thể coi tự học và tư tưởng giáo dục "Lấy tự học làm nòng cốt" là mục tiêu thiết thực mang tính chiến lược để " Biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo". Bản chất của tự học là tự làm việc với chính mình trước, nghiên cứu tài liệu, trao đổi với bạn bè theo cách học với nhóm và được thầy khơi gợi, hướng dẫn. 
Tác giả Nguyễn Hữu Thành 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tự học; nhận thức; tổ chức; đổi mới; biện pháp. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn