NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 11 
Tên bài báo Rối loạn lo âu của học sinh tiểu học: Đề xuất mô hình trị liệu hành vi - nhận thức 
Tóm tắt Nghiên cứu của tác giả nhằm hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn tình huống học sinh tiểu học có rối loạn lo âu thường gặp ở độ tuổi này. Xây dựng cấu trúc trị liệu bằng mô hình hành vi - nhận thức có thể áp dụng đối với học sinh tiểu học có rối loạn lo âu. Từ đó, nghiên cứu của tác giả thiết kế mô hình định hình trường hợp đối với những thân chủ có rối loạn lo âu. 
Tác giả Vũ Mai Thơm 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Tâm lý học trẻ em; Tâm lý trị liệu; Học sinh; Tiểu học; Nhận thức; Rối loạn hành vi. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn