NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 11
Tên bài báo
Phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên qua khai thác lời giải một số bài toán sử dụng phép chiếu phụ (Hình học họa hình)
Tóm tắt
Việc dạy học các kiến thức cơ sở, cơ bản không chỉ giúp sinh viên có những hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, công việc của mình, mà còn giúp cho sinh viên biết cách suy nghĩ để nhận thức và giải quyết những vấn đề nảy sinh trong thực tiễn. Theo mục tiêu đó, học phần Hình học họa hình vừa trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản để đọc hiểu và thiết kế các bản vẽ kỹ thuật, đồng thời từng bước giúp người học biết cách giải quyết vấn đề theo một trình tự nhất định, tức là phát triển tư duy thuật toán. Bài viết này trình bày một trong những biện pháp phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên các trường Đại học khối kỹ thuật thông qua học phần Hình học họa hình.
Tác giả
Trần Hồng Hải
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tư duy thuật toán, phép chiếu, Hình học họa hình.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB