NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Thực hiện bài tập tình huống trong dạy học ở các nhà trường quân đội hiện nay
Tóm tắt
Dạy học tình huống là một phương pháp dạy học được tổ chức theo những tình huống có thực của cuộc sống, trong đó người học được kiến tạo tri thức qua việc giải quyết các vấn đề có tính xã hội của việc học tập, gây hứng thú và có tính thực tiễn cao. Tuy nhiên, việc sử dụng tình huống trong dạy học ở các nhà trường quân đội hiện nay vẫn còn gặp không ít khó khăn. Bài viết tập trung làm rõ những vấn đề cơ bản của dạy học tình huống, khó khăn gặp phải trong quá trình giảng dạy. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả khi sử dụng bài tập tình huống trong dạy học ở các nhà trường quân đội hiện nay.
Tác giả
Lưu Hoàng Tùng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dạy học tình huống, bài tập tình huống, phương pháp dạy học.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB