NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Thực hiện bài tập tình huống trong dạy học ở các nhà trường quân đội hiện nay 
Tóm tắt Dạy học tình huống là một phương pháp dạy học được tổ chức theo những tình huống có thực của cuộc sống, trong đó người học được kiến tạo tri thức qua việc giải quyết các vấn đề có tính xã hội của việc học tập, gây hứng thú và có tính thực tiễn cao. Tuy nhiên, việc sử dụng tình huống trong dạy học ở các nhà trường quân đội hiện nay vẫn còn gặp không ít khó khăn. Bài viết tập trung làm rõ những vấn đề cơ bản của dạy học tình huống, khó khăn gặp phải trong quá trình giảng dạy. Trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả khi sử dụng bài tập tình huống trong dạy học ở các nhà trường quân đội hiện nay. 
Tác giả Lưu Hoàng Tùng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dạy học tình huống, bài tập tình huống, phương pháp dạy học. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn