NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Thực nghiệm biện pháp phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho sinh viên sư phạm thông qua dạy học Logic toán 
Tóm tắt Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh luôn là vấn đề thu hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu giáo dục toán học, giáo viên toán học trên thế giới và ở Việt Nam. Dạy học toán theo hướng phát triển năng lực học sinh có nhiều mục tiêu cụ thể và phương pháp giảng dạy phù hợp. Dựa trên kết quả nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn trong [1], trong nghiên cứu này, chúng tôi xây dựng năm biện pháp phát triển các kỹ năng ngôn ngữ toán học cho sinh viên sư phạm thông qua việc giảng dạy logic. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy, các biện pháp đã có tác động tích cực đến sinh viên, nâng cao năng lực ngôn ngữ toán học của họ trong quá trình giải quyết vấn đề toán học. 
Tác giả Nguyễn Thị Chung, Đỗ Thị Hoài, Đào Hồng Diệu, Nguyễn Thị Ngọc Hằng 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Ngôn ngữ toán học, năng lực ngôn ngữ, học phần Logic. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn