NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Thực nghiệm biện pháp phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho sinh viên sư phạm thông qua dạy học Logic toán
Tóm tắt
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh luôn là vấn đề thu hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu giáo dục toán học, giáo viên toán học trên thế giới và ở Việt Nam. Dạy học toán theo hướng phát triển năng lực học sinh có nhiều mục tiêu cụ thể và phương pháp giảng dạy phù hợp. Dựa trên kết quả nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn trong [1], trong nghiên cứu này, chúng tôi xây dựng năm biện pháp phát triển các kỹ năng ngôn ngữ toán học cho sinh viên sư phạm thông qua việc giảng dạy logic. Kết quả thực nghiệm sư phạm cho thấy, các biện pháp đã có tác động tích cực đến sinh viên, nâng cao năng lực ngôn ngữ toán học của họ trong quá trình giải quyết vấn đề toán học.
Tác giả
Nguyễn Thị Chung, Đỗ Thị Hoài, Đào Hồng Diệu, Nguyễn Thị Ngọc Hằng
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Ngôn ngữ toán học, năng lực ngôn ngữ, học phần Logic.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB