NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi trong cơ sở giáo dục đại học
Tóm tắt
Văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và nghiên cứu khoa học tại các cơ sở giáo dục đại học. Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận cơ bản về phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi, từ đó, tác giả lựa chọn và đánh giá thực trạng xây dựng tổ chức biết học hỏi tại một cơ sở giáo dục đại học điển hình, tác giả đề xuất biện pháp phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn giáo dục và yêu cầu của thời kì hội nhập.
Tác giả
Ngô Thị Hải Yến, Lê Thị Mai
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Văn hóa nhà trường, tổ chức biết học hỏi.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB