NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi trong cơ sở giáo dục đại học 
Tóm tắt Văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và nghiên cứu khoa học tại các cơ sở giáo dục đại học. Trên cơ sở hệ thống hóa lý luận cơ bản về phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi, từ đó, tác giả lựa chọn và đánh giá thực trạng xây dựng tổ chức biết học hỏi tại một cơ sở giáo dục đại học điển hình, tác giả đề xuất biện pháp phát triển văn hóa nhà trường theo tiếp cận tổ chức biết học hỏi, đáp ứng yêu cầu của thực tiễn giáo dục và yêu cầu của thời kì hội nhập. 
Tác giả Ngô Thị Hải Yến, Lê Thị Mai 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Văn hóa nhà trường, tổ chức biết học hỏi. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn