NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 6 
Tên bài báo Xây dựng công cụ đánh giá năng lực STEAM của học sinh trung học phổ thông 
Tóm tắt Mục đích của nghiên cứu này nhằm xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của học sinh THPT. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua điều tra, khảo sát 286 học sinh tự đánh giá năng lực STEAM thông qua các khía cạnh: Thái độ, Kiến thức, Kĩ năng. Nhân tố thái độ, kiến thức đánh giá trên thang đo Likert 5 mức độ. Kiến thức được đánh giá thông qua bài kiểm tra 20 câu hỏi. Bộ công cụ đã được chuẩn hoá bằng phương pháp tính độ tin cậy và phân tích nhân tố. Kết quả đã đưa ra được một bộ công cụ giúp học sinh trung học phổ thông tự đánh giá năng lực STEAM. 
Tác giả Tăng Thị Thùy, Đoàn Phương Anh, Hà Thị Thu Trà, Phùng Thanh Thủy 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Công cụ đánh giá, tự đánh giá, năng lực STEAM, học sinh phổ thông. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn