NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 6
Tên bài báo
Xây dựng công cụ đánh giá năng lực STEAM của học sinh trung học phổ thông
Tóm tắt
Mục đích của nghiên cứu này nhằm xây dựng công cụ tự đánh giá năng lực STEAM của học sinh THPT. Nghiên cứu đã sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng thông qua điều tra, khảo sát 286 học sinh tự đánh giá năng lực STEAM thông qua các khía cạnh: Thái độ, Kiến thức, Kĩ năng. Nhân tố thái độ, kiến thức đánh giá trên thang đo Likert 5 mức độ. Kiến thức được đánh giá thông qua bài kiểm tra 20 câu hỏi. Bộ công cụ đã được chuẩn hoá bằng phương pháp tính độ tin cậy và phân tích nhân tố. Kết quả đã đưa ra được một bộ công cụ giúp học sinh trung học phổ thông tự đánh giá năng lực STEAM.
Tác giả
Tăng Thị Thùy, Đoàn Phương Anh, Hà Thị Thu Trà, Phùng Thanh Thủy
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Công cụ đánh giá, tự đánh giá, năng lực STEAM, học sinh phổ thông.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB