NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Biện pháp quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở
Tóm tắt
Quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở là hoạt động quan trọng và cần thiết góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giáo dục đại trà nói riêng tại các cơ sở giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới. Từ việc nghiên cứu lí luận, khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng của vấn đề nghiên cứu, bài viết đề xuất 6 biện pháp quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở. Việc kết hợp và vận dụng linh hoạt các biện pháp này sẽ góp phần giảm tỉ lệ học sinh yếu kém trong các trường trung học cơ sở.
Tác giả
Cao Xuân Liễu, Nguyễn Thị Thu Hoà
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Quản lý hoạt động dạy học, học sinh yếu kém.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB