NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Biện pháp quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở 
Tóm tắt Quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở là hoạt động quan trọng và cần thiết góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giáo dục đại trà nói riêng tại các cơ sở giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới. Từ việc nghiên cứu lí luận, khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng của vấn đề nghiên cứu, bài viết đề xuất 6 biện pháp quản lý hoạt động dạy học hỗ trợ học sinh có kết quả học tập yếu kém ở trường trung học cơ sở. Việc kết hợp và vận dụng linh hoạt các biện pháp này sẽ góp phần giảm tỉ lệ học sinh yếu kém trong các trường trung học cơ sở. 
Tác giả Cao Xuân Liễu, Nguyễn Thị Thu Hoà 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Quản lý hoạt động dạy học, học sinh yếu kém. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn