NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 8
Tên bài báo
Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc - viết qua hoạt động trải nghiệm với sách cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Tóm tắt
Việc giáo dục kỹ năng nói chung và giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc - viết nói riêng đòi hỏi một quá trình giáo dục lâu dài, bền bỉ và có kế hoạch cụ thể, hợp lý của nhà giáo. Tổ chức các hoạt động giáo dục phát tiển kỹ năng tiền đọc -viết cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách là vô cùng quan trọng và cấp thiết giúp trẻ nhận ra những biểu tượng, ký hiệu chữ cái, hiểu chức năng ngôn ngữ, ghi nhớ chữ cái, phát triển vốn từ, biết liên kết giữa lời nói và chữ viết, biết lựa chọn những từ, câu phù hợp với tình huống muốn diễn đạt, giao tiếp với bạn bè, giáo viên và người thân, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường. Bài viết này tập trung trình bày cụ thể những vấn đề thực tiễn về tổ chức hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền - đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách.
Tác giả
Nguyễn Thùy Dương
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Kỹ năng đọc, viết, họa động trải nghiệm.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB