NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 8 
Tên bài báo Thực trạng tổ chức hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc - viết qua hoạt động trải nghiệm với sách cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương 
Tóm tắt Việc giáo dục kỹ năng nói chung và giáo dục phát triển kỹ năng tiền đọc - viết nói riêng đòi hỏi một quá trình giáo dục lâu dài, bền bỉ và có kế hoạch cụ thể, hợp lý của nhà giáo. Tổ chức các hoạt động giáo dục phát tiển kỹ năng tiền đọc -viết cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách là vô cùng quan trọng và cấp thiết giúp trẻ nhận ra những biểu tượng, ký hiệu chữ cái, hiểu chức năng ngôn ngữ, ghi nhớ chữ cái, phát triển vốn từ, biết liên kết giữa lời nói và chữ viết, biết lựa chọn những từ, câu phù hợp với tình huống muốn diễn đạt, giao tiếp với bạn bè, giáo viên và người thân, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường. Bài viết này tập trung trình bày cụ thể những vấn đề thực tiễn về tổ chức hoạt động giáo dục phát triển kỹ năng tiền - đọc viết cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động trải nghiệm với sách. 
Tác giả Nguyễn Thùy Dương 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Kỹ năng đọc, viết, họa động trải nghiệm. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn