NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 9
Tên bài báo
Nâng cao vai trò chủ thể nhận thức trong học tập cho sinh viên tại Học viện Quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Tóm tắt
Xuất phát từ việc xác định những vấn đề bất cập về vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên, bài viết tập trung đề xuất những giải pháp cơ bản như đổi mới chương tình đào tạo, nội dung giáo trình, phương pháp giảng dạy – học tập và phương pháp kiểm tra, đánh giá, xem đây là phương pháp để sinh viên đổi mới tư duy về việc tự học, tự lập kế hoạch. Đây chính là giải pháp tháo gỡ những bất cập, khơi thông những điều kiện cần và đủ để phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên Học viện quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Tác giả
Đỗ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Thi
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giải pháp, chủ thể, nhận thức, sinh viên, đổi mới.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB