NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 9 
Tên bài báo Nâng cao vai trò chủ thể nhận thức trong học tập cho sinh viên tại Học viện Quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục 
Tóm tắt Xuất phát từ việc xác định những vấn đề bất cập về vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên, bài viết tập trung đề xuất những giải pháp cơ bản như đổi mới chương tình đào tạo, nội dung giáo trình, phương pháp giảng dạy – học tập và phương pháp kiểm tra, đánh giá, xem đây là phương pháp để sinh viên đổi mới tư duy về việc tự học, tự lập kế hoạch. Đây chính là giải pháp tháo gỡ những bất cập, khơi thông những điều kiện cần và đủ để phát huy vai trò chủ thể nhận thức trong học tập của sinh viên Học viện quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay. 
Tác giả Đỗ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Thi 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giải pháp, chủ thể, nhận thức, sinh viên, đổi mới. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn