NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới động lực của giáo viên dựa vào lý thuyết hai nhân tố của F. Herzberg
Tóm tắt
Động lực của giáo viên được xác định là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình dạy học. Những nghiên cứu về động lực giáo viên đã được phát triển từ những năm 1990 trên thế giới và cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành tựu. Một trong những hướng nghiên cứu chính về chủ đề này là nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố tới động lực của giáo viên. Bài viết này đề xuất một mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của giáo viên tại Việt Nam dựa trên lý thuyết Hai nhân tố của của F.Herzberg.
Tác giả
Nguyễn Minh Đức, Đặng Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Hiền
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Động lực, động lực của giáo viên, lý thuyết hai nhân tố
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB