NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới động lực của giáo viên dựa vào lý thuyết hai nhân tố của F. Herzberg 
Tóm tắt Động lực của giáo viên được xác định là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình dạy học. Những nghiên cứu về động lực giáo viên đã được phát triển từ những năm 1990 trên thế giới và cho đến nay đã đạt được rất nhiều thành tựu. Một trong những hướng nghiên cứu chính về chủ đề này là nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố tới động lực của giáo viên. Bài viết này đề xuất một mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng tới động lực làm việc của giáo viên tại Việt Nam dựa trên lý thuyết Hai nhân tố của của F.Herzberg. 
Tác giả Nguyễn Minh Đức, Đặng Thị Minh Hiền, Nguyễn Thị Hiền 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Động lực, động lực của giáo viên, lý thuyết hai nhân tố 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn