NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 12
Tên bài báo
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm
Tóm tắt
Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là đối với giáo viên mầm non. Do đó, việc quản lý đào tạo giáo viên theo tiếp cận năng lực cũng rất cần được quan tâm. Bài viết phân tích thực trạng quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm, từ đó đề xuất sáu giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý đào tạo giáo viên mầm non, đáp ưng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục và đào tạo.
Tác giả
Lê Thanh Nga
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo viên mầm non, tiếp cận năng lực, quản lý đào tạo.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB