NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 12 
Tên bài báo Quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm 
Tóm tắt Trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay, đào tạo giáo viên theo hướng tiếp cận năng lực có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhất là đối với giáo viên mầm non. Do đó, việc quản lý đào tạo giáo viên theo tiếp cận năng lực cũng rất cần được quan tâm. Bài viết phân tích thực trạng quản lý đào tạo giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực ở các trường Cao đẳng Sư phạm, từ đó đề xuất sáu giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý đào tạo giáo viên mầm non, đáp ưng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục và đào tạo. 
Tác giả Lê Thanh Nga 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo viên mầm non, tiếp cận năng lực, quản lý đào tạo. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn