NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 1 
Tên bài báo Thực trạng quản lý dạy học môn Toán trong các trường trung học cơ sở quận Long Biên, Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực 
Tóm tắt Thực trạng quản lý dạy học môn Toán trong các trường trung học cơ sở quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực được khai thác ở các khía cạnh về thực trạng công tác quản lý: thực hiện mục tiêu dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh; Thực hiện chương trình, nội dung dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh; Thực hiện phương pháp và các điều kiện hỗ trợ hoạt động dạy học; Kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn toán... ở bài viết này tác giả làm rõ Thực trạng quản lý thực hiện phương pháp và các điều kiện hỗ trợ hoạt động dạy học và Thực trạng quản lý kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Toán. 
Tác giả Lê Thị Ngọc Anh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Quản lý dạy học, dạy học môn toán, trường trung học cơ sở, dạy học phát triển năng lực. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn