NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 1
Tên bài báo
Thực trạng quản lý dạy học môn Toán trong các trường trung học cơ sở quận Long Biên, Thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực
Tóm tắt
Thực trạng quản lý dạy học môn Toán trong các trường trung học cơ sở quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực được khai thác ở các khía cạnh về thực trạng công tác quản lý: thực hiện mục tiêu dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh; Thực hiện chương trình, nội dung dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực học sinh; Thực hiện phương pháp và các điều kiện hỗ trợ hoạt động dạy học; Kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn toán... ở bài viết này tác giả làm rõ Thực trạng quản lý thực hiện phương pháp và các điều kiện hỗ trợ hoạt động dạy học và Thực trạng quản lý kiểm tra đánh giá kết quả dạy học môn Toán.
Tác giả
Lê Thị Ngọc Anh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Quản lý dạy học, dạy học môn toán, trường trung học cơ sở, dạy học phát triển năng lực.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB