NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Thách thức trong định mức lao động kinh tế kỹ thuật cho giáo viên tiểu học khi thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Tóm tắt
Mặc dù đã có sự chung tay của các bên liên quan để đào tạo bồi dưỡng giáo viên và cải thiện điều kiện dạy và học theo chương trình giáo dục mới nhưng thực tiễn cho thấy còn nhiều bất cập làm cho việc triển khai giảng dạy chương trình mới mà cụ thể là khối lớp một gây ra nhiều tranh cãi, tác động tiêu cực đến giáo viên. Một trong các biện pháp là phải thay đổi mức thời gian làm việc đối với giáo viên. Nghiên cứu này dựa vào nguồn dữ liệu thứ cấp và sơ cấp về thời gian làm việc của giáo viên trong khuôn khổ Đề tài cấp nhà nước KHGD\16-20.ĐT.029, nhánh tiểu học, đã chỉ ra những thách thức trong xây dựng và thử nghiệm mức lao động mới cho giáo viên tiểu học và đề ra phương hướng điều chỉnh để đội ngũ giáo viên tiểu học có thể an tâm làm việc, đóng góp sức lực vào nâng cao chất lượng của nền giáo dục nước nhà.
Tác giả
Vũ Thị Uyên, Nguyễn Phương Mai
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Thách thức, định mức lao động, giáo viên tiểu học, chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB