NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Sử dụng phương pháp seminar trong giảng dạy các môn Khoa học Xã hội và Nhân văn ở các trường đại học hiện nay
Tóm tắt
Trong kỷ nguyên số hóa ngày nay, quá trình dạy - học sẽ phải thay đổi sâu sắc từ môi trường giáo dục, vai trò của người dạy, người học đến phương pháp dạy học. Trong bối cảnh trên, các môn khoa học xã hội và nhân văn cũng đang đứng trước đòi hỏi phải thay đổi phương pháp để quá trình giảng dạy và học tập thực sự mang lại hiệu quả, thực sự giúp người học có được nền tảng tri thức, thế giới quan, phương pháp luận khoa học. Nhằm đáp ứng tốt những yêu cầu thực tiễn đang đặt ra, một trong những giải pháp hiệu quả cần được khuyến khích thực hiện là tổ chức, nâng cao chất lượng các giờ seminar, tạo điều kiện để người học trao đổi, tranh luận các vấn đề xã hội và tự rút ra được các kết luận theo yêu cầu bài học.
Tác giả
Nguyễn Thị Thùy Giang
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phương pháp giảng dạy, seminar, khoa học xã hội và nhân văn.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB