NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 5 
Tên bài báo Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay cho người dân tại Thành phố Hà Nội 
Tóm tắt Nghiên cứu này tập trung vào việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay của người dân tại thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay của người tiêu dùng Hà Nội, gồm: (i) bản sắc cá nhân, (ii) trách nhiệm nhân đạo, (iii) nhận thức kiểm soát hành vi, (iv) thái độ. Thứ tự tác động đến ý định lần lượt là: bản sắc cá nhân, trách nhiệm đạo đức, nhận thức kiểm soát hành vi và thái độ. Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn quan trọng trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của con người, mang lại nhận thức đúng đắn, định hướng sản xuất đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thời trang nói chung và sản phẩm thời trang thuần chay nói riêng. 
Tác giả Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Hà Minh Anh, Kiều Vũ Linh Chi, Lê Minh Ngọc, Hồ Thị Phương Thảo 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Giáo dục hành vi, Trách nhiệm đạo đức, bản sắc cá nhân, tiêu dùng đạo đức, thời trang thuần chay 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn