NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 5
Tên bài báo
Yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay cho người dân tại Thành phố Hà Nội
Tóm tắt
Nghiên cứu này tập trung vào việc xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay của người dân tại thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố chính ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm thời trang thuần chay của người tiêu dùng Hà Nội, gồm: (i) bản sắc cá nhân, (ii) trách nhiệm nhân đạo, (iii) nhận thức kiểm soát hành vi, (iv) thái độ. Thứ tự tác động đến ý định lần lượt là: bản sắc cá nhân, trách nhiệm đạo đức, nhận thức kiểm soát hành vi và thái độ. Nghiên cứu này có ý nghĩa thực tiễn quan trọng trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường sống của con người, mang lại nhận thức đúng đắn, định hướng sản xuất đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm thời trang nói chung và sản phẩm thời trang thuần chay nói riêng.
Tác giả
Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Hà Minh Anh, Kiều Vũ Linh Chi, Lê Minh Ngọc, Hồ Thị Phương Thảo
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Giáo dục hành vi, Trách nhiệm đạo đức, bản sắc cá nhân, tiêu dùng đạo đức, thời trang thuần chay
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB