NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Tích cực hóa hoạt động học tập cho sinh viên với lý thuyết học tập dựa vào trải nghiệm 
Tóm tắt Lí thuyết học tập dựa vào trải nghiệm là một lí thuyết giáo dục hiện đại, nổi bật trong thế kỉ 20, được đặt nền móng bằng các nhà giáo dục hàng đầu trên thế giới như Dewey, Vygosky, Piaget, Lewin, Kolb và các nhà giáo dục khác. Bài báo nghiên cứu phát triển mô hình học tập nghiệp vụ sư phạm dựa trên nền tảng lí thuyết học tập dựa vào trải nghiệm của Kolb. Qua đó, đề xuất cách thiết kế bài học dựa vào mô hình học tập nghiệp vụ sư phạm. 
Tác giả Ngô Văn Bình, Nguyễn Hoàng Long 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Lí thuyết học tập dựa vào trải nghiệm, Nghiệp vụ sư phạm. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn