NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Tích cực hóa hoạt động học tập cho sinh viên với lý thuyết học tập dựa vào trải nghiệm
Tóm tắt
Lí thuyết học tập dựa vào trải nghiệm là một lí thuyết giáo dục hiện đại, nổi bật trong thế kỉ 20, được đặt nền móng bằng các nhà giáo dục hàng đầu trên thế giới như Dewey, Vygosky, Piaget, Lewin, Kolb và các nhà giáo dục khác. Bài báo nghiên cứu phát triển mô hình học tập nghiệp vụ sư phạm dựa trên nền tảng lí thuyết học tập dựa vào trải nghiệm của Kolb. Qua đó, đề xuất cách thiết kế bài học dựa vào mô hình học tập nghiệp vụ sư phạm.
Tác giả
Ngô Văn Bình, Nguyễn Hoàng Long
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Lí thuyết học tập dựa vào trải nghiệm, Nghiệp vụ sư phạm.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB