NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 4 
Tên bài báo Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tin học đại cương nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên 
Tóm tắt Khoa học có nguồn gốc từ thực tiễn. Mục đích của khoa học là nhằm giải quyết các vấn đề của thực tế cuộc sống. Chính vì vậy, sử dụng các tình huống có thực trong dạy học sẽ giúp sinh viên thấy được mối liên hệ giữa khoa học và thực tiễn, từ đó tạo động lực và nhu cầu khám phá khoa học. Kết quả của bài báo trình bày về việc sử dụng tình huống thực tiễn trong giảng dạy môn Tin học đại cương, một số kết quả định tính về vai trò của tình huống thực tiễn trong nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên 
Tác giả Hứa Thị Toàn, Trương Đức Cường 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Năng lực giải quyết vấn đề, công nghệ thông tin, tình huống, tình huống thực tiễn, tin học đại cương. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn