NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 4
Tên bài báo
Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn Tin học đại cương nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên
Tóm tắt
Khoa học có nguồn gốc từ thực tiễn. Mục đích của khoa học là nhằm giải quyết các vấn đề của thực tế cuộc sống. Chính vì vậy, sử dụng các tình huống có thực trong dạy học sẽ giúp sinh viên thấy được mối liên hệ giữa khoa học và thực tiễn, từ đó tạo động lực và nhu cầu khám phá khoa học. Kết quả của bài báo trình bày về việc sử dụng tình huống thực tiễn trong giảng dạy môn Tin học đại cương, một số kết quả định tính về vai trò của tình huống thực tiễn trong nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho sinh viên năm thứ nhất tại trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Tác giả
Hứa Thị Toàn, Trương Đức Cường
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Năng lực giải quyết vấn đề, công nghệ thông tin, tình huống, tình huống thực tiễn, tin học đại cương.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB