NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Hoạt động dịch vụ giáo dục ở các trường tiểu học hướng tới sự hài lòng của cha mẹ học sinh 
Tóm tắt Bối cảnh phát triển giáo dục trong nền kinh tế thị trường thì hoạt động dịch vụ phải hướng tới sự hài lòng của khách hàng là học sinh và cha mẹ học sinh. Hoạt động dịch vụ bao gồm dịch vụ cơ bản là dạy học và những dịch vụ xung quanh phục vụ cho dịch vụ cơ bản. Muốn nâng cao chất lượng dạy học thì trước phải quan tâm đến chất lượng các hoạt động dịch vụ trong nhà trường. Với các tiêu chí cụ thể, hoạt động dịch vụ trong trường tiểu học hướng tới sự hài lòng của học sinh và cha mẹ học sinh - tức là đáp ứng nhu cầu của người thụ hưởng dịch vụ và người chi trả dịch vụ hiện nay 
Tác giả Phùng Ngọc Oanh 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Dịch vụ giáo dục, cha mẹ học sinh, hài lòng khách hàng. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn