NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Hoạt động dịch vụ giáo dục ở các trường tiểu học hướng tới sự hài lòng của cha mẹ học sinh
Tóm tắt
Bối cảnh phát triển giáo dục trong nền kinh tế thị trường thì hoạt động dịch vụ phải hướng tới sự hài lòng của khách hàng là học sinh và cha mẹ học sinh. Hoạt động dịch vụ bao gồm dịch vụ cơ bản là dạy học và những dịch vụ xung quanh phục vụ cho dịch vụ cơ bản. Muốn nâng cao chất lượng dạy học thì trước phải quan tâm đến chất lượng các hoạt động dịch vụ trong nhà trường. Với các tiêu chí cụ thể, hoạt động dịch vụ trong trường tiểu học hướng tới sự hài lòng của học sinh và cha mẹ học sinh - tức là đáp ứng nhu cầu của người thụ hưởng dịch vụ và người chi trả dịch vụ hiện nay
Tác giả
Phùng Ngọc Oanh
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Dịch vụ giáo dục, cha mẹ học sinh, hài lòng khách hàng.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB