NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Quản lý hoạt động của tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tại trường tiểu học
Tóm tắt
Tổ chuyên môn là bộ phận quan trọng trong cơ cấu tổ chức của nhà trường Tiểu học. Hoạt động của tổ chuyên môn theo nghiên cứu bài học là một mô hình phát triển năng lực dạy học của giáo viên thông qua việc nghiên cứu để cải tiến các hoạt động dạy học, các bài học cụ thể, từ đó góp phần hình thành năng lực nghề nghiệp của giáo viên. Bài viết nghiên cứu những vấn đề lý luận cơ bản về hoạt động của tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học và quản lý hoạt động của tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học tại trường Tiểu học. Đây sẽ là cơ sở cho nghiên cứu thực trạng và những biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học; từ đó góp phần nâng cao năng lực nghề nghiệp của đội ngũ giáo viên Tiểu học và từng bước nâng cao chất lượng dạy học, giáo dục trong trường tiểu học.
Tác giả
Vũ Thị Thanh Hiền, Đặng Thị Kim Dung
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Tổ chuyên môn, giáo viên, trường tiểu học, nghiên cứu bài học, năng lực nghề nghiệp.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB