NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 2
Tên bài báo
Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên các trường trung học cơ sở Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Tóm tắt
Bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên là một trong những phương pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở có những đặc thù riêng, vì vậy cần bồi dưỡng cho giáo viên năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, với thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên trung học cơ sở còn hạn chế, cần phân tích nguyên nhân, để từ đó có những giải pháp hữu hiệu là vấn đề đặt ra trong nghiên cứu khao học.
Tác giả
Vương Hương Giang
Mã DOI
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Bồi dưỡng, năng lực, tổ chức, quản lý, giáo viên trung học cơ sở, Thực trạng.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB