NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 2 
Tên bài báo Thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên các trường trung học cơ sở Thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay 
Tóm tắt Bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ giáo viên là một trong những phương pháp góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh trung học cơ sở có những đặc thù riêng, vì vậy cần bồi dưỡng cho giáo viên năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp. Xuất phát từ nhu cầu thực tế, với thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên trung học cơ sở còn hạn chế, cần phân tích nguyên nhân, để từ đó có những giải pháp hữu hiệu là vấn đề đặt ra trong nghiên cứu khao học. 
Tác giả Vương Hương Giang 
Mã DOI  
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Bồi dưỡng, năng lực, tổ chức, quản lý, giáo viên trung học cơ sở, Thực trạng. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn