NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Xây dựng Bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPI-Key Performance Indicators) của trường trung học phổ thông công lập tại Việt Nam 
Tóm tắt Hiện nay, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ được các cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện hằng năm, vì vậy, cần có công cụ để thực hiện công tác đánh giá này một các nhanh chóng và hiệu quả. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu tại mười (10) trường trung học phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, thông qua phỏng vấn lãnh đạo nhà trường (Hiệu trưởng và phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn) và khảo sát tổ trưởng tổ chuyên môn để từ đó, xây dựng một (01) bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các trường trung học phổ thông. 
Tác giả Kim Mạnh Tuấn, Nguyễn Văn Ngọc 
Mã DOI 10.53750/1859-2910.2021.13.7-7 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc, trường trung học phổ thông công lập, giáo dục phổ thông. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn