NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Xây dựng Bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc (KPI-Key Performance Indicators) của trường trung học phổ thông công lập tại Việt Nam
Tóm tắt
Hiện nay, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ được các cơ sở giáo dục phổ thông thực hiện hằng năm, vì vậy, cần có công cụ để thực hiện công tác đánh giá này một các nhanh chóng và hiệu quả. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu tại mười (10) trường trung học phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, thông qua phỏng vấn lãnh đạo nhà trường (Hiệu trưởng và phó Hiệu trưởng phụ trách chuyên môn) và khảo sát tổ trưởng tổ chuyên môn để từ đó, xây dựng một (01) bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của các trường trung học phổ thông.
Tác giả
Kim Mạnh Tuấn, Nguyễn Văn Ngọc
Mã DOI
10.53750/1859-2910.2021.13.7-7
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Bộ chỉ số đánh giá kết quả thực hiện công việc, trường trung học phổ thông công lập, giáo dục phổ thông.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB