NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Phương pháp nghiên cứu tình huống điển trong giảng dạy đại học tại Việt Nam
Tóm tắt
Giáo dục luôn được coi là những mục tiêu phát triển bền vững của mỗi quốc gia nói chung và của Việt Nam nói riêng. Việc đổi mới phương pháp giảng theo hướng hiện đại và gắn liền với thực tế đang là thách thức đối với mỗi trường đại học. Phương pháp giảng dạy bằng tình huống điển hình đã được nhiều trường đại học trên thế giới sử dụng trong các bài giảng bởi những lợi ích tích cực của nó. Phương pháp này cũng đã dần được đưa vào áp dụng trong giáo dục tại Việt Nam trong những năm gần đây. Trong bài viết này, tác giả đưa ra một cái nhìn khái quát về phương pháp giảng dạy bằng tình huống điển hình cũng như việc đưa phương pháp này vào giảng dạy tại môi trường đại học tại Việt Nam.
Tác giả
Nguyễn Tiến Thành
Mã DOI
10.53750/1859-2910.2021.13.7-67
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Phương pháp giảng dạy, giáo dục đại học, tình huống điển hình.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB