NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Phương pháp nghiên cứu tình huống điển trong giảng dạy đại học tại Việt Nam 
Tóm tắt Giáo dục luôn được coi là những mục tiêu phát triển bền vững của mỗi quốc gia nói chung và của Việt Nam nói riêng. Việc đổi mới phương pháp giảng theo hướng hiện đại và gắn liền với thực tế đang là thách thức đối với mỗi trường đại học. Phương pháp giảng dạy bằng tình huống điển hình đã được nhiều trường đại học trên thế giới sử dụng trong các bài giảng bởi những lợi ích tích cực của nó. Phương pháp này cũng đã dần được đưa vào áp dụng trong giáo dục tại Việt Nam trong những năm gần đây. Trong bài viết này, tác giả đưa ra một cái nhìn khái quát về phương pháp giảng dạy bằng tình huống điển hình cũng như việc đưa phương pháp này vào giảng dạy tại môi trường đại học tại Việt Nam. 
Tác giả Nguyễn Tiến Thành 
Mã DOI 10.53750/1859-2910.2021.13.7-67 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Phương pháp giảng dạy, giáo dục đại học, tình huống điển hình. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn