NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tự học của giảng viên ở Trường Chính trị tỉnh Lai Châu hiện nay
Tóm tắt
Những năm qua, đa số các giảng viên của Trường Chính trị tỉnh Lai Châu luôn có ý thức chủ động, thường xuyên, tự giác trong việc tự học, nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt, từng bước đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác giảng dạy lý luận chính trị. Tuy nhiên, một số giảng viên chưa thực sự tự giác trong quá trình tự học tập, rèn luyện, chưa có kỹ năng, phương pháp tự học đúng đắn để đạt hiệu quả cao nhất, nên chất lượng, hiệu quả trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học chưa cao, chưa đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn đặt ra. Vì vậy, tiếp tục tăng cường bồi dưỡng các kỹ năng, phương pháp trong tự học, nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ giảng viên giảng dạy ở Trường Chính trị tỉnh Lai Châu là một đòi hỏi khách quan, là yêu cầu hết sức quan trọng.
Tác giả
Vũ Thị Huệ
Mã DOI
10.53750/1859-2910.2021.13.7-82
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Chất lượng hoạt động tự học, Giảng viên, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB