NAEM     Egov     Liên hệ      
 
 
  TRANG CHỦ    TẠP CHÍ    HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP    TÁC GIẢ    PHẢN BIỆN    LIÊN HỆ   

BÀI BÁO 

Số ra No. 7 
Tên bài báo Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tự học của giảng viên ở Trường Chính trị tỉnh Lai Châu hiện nay 
Tóm tắt Những năm qua, đa số các giảng viên của Trường Chính trị tỉnh Lai Châu luôn có ý thức chủ động, thường xuyên, tự giác trong việc tự học, nghiên cứu để không ngừng nâng cao trình độ về mọi mặt, từng bước đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác giảng dạy lý luận chính trị. Tuy nhiên, một số giảng viên chưa thực sự tự giác trong quá trình tự học tập, rèn luyện, chưa có kỹ năng, phương pháp tự học đúng đắn để đạt hiệu quả cao nhất, nên chất lượng, hiệu quả trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học chưa cao, chưa đáp ứng tốt yêu cầu thực tiễn đặt ra. Vì vậy, tiếp tục tăng cường bồi dưỡng các kỹ năng, phương pháp trong tự học, nhằm không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đối với đội ngũ giảng viên giảng dạy ở Trường Chính trị tỉnh Lai Châu là một đòi hỏi khách quan, là yêu cầu hết sức quan trọng. 
Tác giả Vũ Thị Huệ 
Mã DOI 10.53750/1859-2910.2021.13.7-82 
Chuyên ngành Quản lý giáo dục 
Từ khoá Chất lượng hoạt động tự học, Giảng viên, Trường Chính trị tỉnh Lai Châu. 
Download [download]
  Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email: tapchi@niem.edu.vn