NAEM
Egov
Liên hệ
TRANG CHỦ
TẠP CHÍ
HỘI ĐỒNG BIÊN TẬP
TÁC GIẢ
PHẢN BIỆN
LIÊN HỆ
BÀI BÁO
Số ra
No. 7
Tên bài báo
Thực trạng tạo động cơ học tập cho sinh viên năm thứ nhất tại Học viện Quản lý giáo dục
Tóm tắt
Bài viết đề cập đến thực trạng động cơ học tập và thực trạng tạo động cơ học tập cho sinh viên năm thứ nhất Học viện Quản lý giáo dục. Phương pháp nghiên cứu chính được sử dụng trong nghiên cứu này là phương pháp điều tra bằng bảng hỏi kết hợp phương pháp phỏng vấn. Khách thể nghiên cứu thực hiện bao gồm 41 cabs bộ quản lý, giáo viên và 417 sinh viên năm thứ nhất Học viện Quản lý giáo dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bên cạnh những ưu điểm đạt được, động cơ học tập của sinh viên năm thứ nhất Học viện Quản lý giáo dục vẫn còn những vấn đề cần được quan tâm. Cần phải có những biện pháp phát huy những yếu tố tích cực và hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực tác động cơ học tập của sinh viên năm thứ nhất tại Học viện Quản lý giáo dục góp phần nâng cao hiệu quả đào tạo tại Học viện Quản lý giáo dục trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
Tác giả
Trương Thị Hằng, Lê Thị Hồng Vinh, Trần Hữu Hồng Bắc
Mã DOI
10.53750/1859-2910.2021.13.7-100
Chuyên ngành
Quản lý giáo dục
Từ khoá
Động cơ, động cơ học tập, Sinh viên năm thứ nhất.
Download
[
download
]
Journal of Education Management
Add: 31st, Phan Dinh Giot street - Thanh Xuan Dist - Ha Noi
Email:
tapchi@niem.edu.vn
Hiệu chỉnh TAB
Xóa TAB
Lựa chọn TAB